• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn ngành Y tế Thái Bình: Trao quà hỗ trợ cho cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19

         Chiều ngày 19/5/2020, Công đoàn ngành Y tế phối hợp với Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa tổ chức gặp mặt, trao quà tình nghĩa cho cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Đồng chí Hà Trung Kiên – Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Bình và đồng chí Lương Đức Sơn – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã đến gặp mặt và trao quà cho đoàn viên công đoàn. Tại đây, 80 suất quà đã được trao tới tay cán bộ, người lao động của Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa.

 

 

 

         Ngoài ra, 03 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là đoàn viên công đoàn của 03 bệnh viện: Đa khoa Lâm Hoa, Đa khoa Hưng Nhân và Đa khoa Thái Thụy cũng được hỗ trợ 03 suất quà, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng và 01 quạt điện.

        Trong đợt này, Công đoàn ngành Y tế Thái Bình đã hỗ trợ tổng số 150 đoàn viên tại 06 công đoàn cơ sở: Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa, Bệnh viện Đa khoa Hoàng An, Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Hưng Hà, Công ty Cổ phần Y tế Phúc Sơn, Công ty  Cổ phần Dược Ánh Dương, Công ty CPTM Dược VTYT Khải Hà. Tuy đây là một phần hỗ trợ nhỏ nhưng với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” đã góp phần động viên tinh thần, khích lệ người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, Công đoàn ngành Y tế mong muốn cùng với đoàn viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

 

 

 

         Xúc động trước sự quan tâm của Công đoàn ngành Y tế, các đoàn viên công đoàn được hỗ trợ dịp này đã hứa sẽ toàn tâm toàn ý công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đặc biệt là trong thời gian bùng phát dịch bệnh COVID-19 hiện nay, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân./.

            Hoàng Thía


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB