• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh: Tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Chiều ngày 20/10/2020, Công đoàn Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh (CDC) tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Đến dự và động viên Lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Văn Thơm – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong Ban giám đốc; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo CBCCVC-NLĐ của Trung tâm CDC.

Công đoàn cơ sở Trung tâm CDC gồm 09 Tổ công đoàn với 165 đoàn viên, trong đó có 104 cán bộ nữ.  Từ đầu năm 2020, do ảnh hưởng rất lớn của đại dịch COVID-19, song 100% cán bộ Trung tâm, trong đó có rất nhiều cán bộ nữ đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Bên cạnh đó, Công đoàn Trung tâm còn tổ chức tốt việc thực hiện chính sách, pháp luật cho lao động nữ. Thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ và đẩy mạnh các hoạt động xã hội trong nữ CNVCLĐ nhân các ngày kỷ niệm do Công đoàn ngành Y tế phát động. Tăng cường vận động nữ CNVCLĐ thực hiện tốt các quy định của Đảng về công tác phụ nữ và tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp hướng tới Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam như: phát động phong trào thi đua trong cán bộ nữ, tổ chức các hoạt động văn hoá, thể thao, thi kéo co cho toàn bộ cán bộ Trung tâm,… tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cán bộ, nhất là cán bộ nữ sau những ngày làm việc căng thẳng. Nhiều chị em đã đạt nhiều thành tích xuất sắc, được khen thưởng của các cấp Trung ương, tỉnh, ngành và  Trung tâm.

Tại buổi lễ, Công đoàn Trung tâm đã trao giải của Cuộc thi kéo co cho các đội gồm: 02 giải Khuyến khích thuộc về khoa: Phòng chống bệnh không lây nhiễm và khoa Xét nghiệm; 02 giải Ba thuộc về Khoa: CSSKSS và khoa Khám bệnh, Dinh Dưỡng. Giải Nhì thuộc về Khoa Y tế Lao động, TT-GDSK & Sức khoẻ Môi trường; Giải Nhất thuộc về Phòng Kế hoạch –Tài chính  và Tổ chức Hành chính.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Thơm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của Công đoàn cơ sở Trung tâm CDC, trong đó có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ cán bộ nữ. Đồng chí tin tưởng rằng, trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ nữ tại Trung tâm sẽ tiếp tục học tập và cống hiến, phát huy hơn nữa khả năng của mình, đóng góp vào sự phát triển của Trung tâm./.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB