• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Tập huấn tư vấn xét nghiệm sàng lọc HIV cho cán bộ y tế

Ngày 25- 26/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức lớp tập huấn tư vấn xét nghiệm sàng lọc HIV cho gần 50 cán bộ y tế thuộc 08 Trung tâm y tế huyện/thành phố, các bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, huyện/thành phố, Trại tạm giam công an tỉnh.

          Tại lớp tập huấn, các học viên được cập nhật tình hình dịch HIV/AIDS, các chủ đề như kiến thức cơ bản về HIV/AIDS, cách phòng tránh lây nhiễm, hướng dẫn mới liên quan tới tư vấn xét nghiệm HIV, cách sử dụng bộ kit xét nghiệm HIV, học viên được thực hành tư vấn trước, sau xét nghiệm HIV cho khách hàng có hành vi nguy cơ cao, thực hành lấy mẫu và cách đọc kết quả xét nghiệm sàng lọc HIV...

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tập huấn tư vấn xét nghiệm sàng lọc HIV

Tập huấn tư vấn xét nghiệm HIV không chỉ giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng của người tư vấn mà còn giúp tạo ra một môi trường tư vấn an toàn và hiệu quả cho những người cần được tư vấn về HIV/AIDS. Tập huấn tư vấn xét nghiệm HIV là một hoạt động quan trọng và cần thiết trong việc nâng cao kỹ năng cho hệ thống y tế chống lại dịch bệnh HIV/AIDS. Hy vọng rằng những người tham gia tập huấn sẽ trở thành những người tư vấn xuất sắc, đồng hành cùng cộng đồng trong việc phòng chống và kiểm soát dịch bệnh này.


Tác giả: BS Phạm Minh Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB