• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

122 trường hợp hoàn thành cách ly tập trung tại Trung đoàn 568

       Sáng nay, ngày 27/5/2020, tại Trung đoàn 568 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình - xã Đông Quan -  huyện Đông Hưng), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Trung đoàn 568 tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 122 trường hợp. Đây là các công dân Việt Nam từ Liên bang Nga về nước và được đưa về Khu cách ly tập trung Trung đoàn 568 ngày 13/5/2020. Qua nhiều lần xét nghiệm, các trường hợp trên đều có kết quả âm tính với COVID-19, sức khỏe tốt, đủ điều kiện trở về gia đình. 19 trường hợp còn lại sẽ tiếp tục cách ly, theo dõi y tế, trong đó có 18 trường hợp trở về từ Liên bang Nga và 01 trường hợp là nhân viên vệ sinh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

          Trong suốt thời gian cách ly, các công dân đã chấp hành tốt nội quy, quy định, hợp tác cùng đội ngũ nhân viên y tế, quân đội trong việc theo dõi diễn biến tình hình sức khỏe, kịp thời báo cáo để xử lý khi có diễn biến bất thường và đã hoàn thành việc cách ly phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định.

         Sau khi các công dân rời khu vực cách ly, lực lượng y tế và quân đội tiếp tục tổ chức tổng vệ sinh môi trường, phun khử khuẩn Cloramin B tại tất cả các phòng và tiếp tục đảm bảo các điều kiện sinh hoạt cho các công dân còn lại đang được cách ly tại đây theo quy định./.

 

 

 

         Hoàng Thía


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết