• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai đợt 52 tiêm vắc xin phòng COVID-19 với 74.570 liều vắc xin cho các độ tuổi

          Bắt đầu từ ngày hôm nay 6/8, tỉnh Thái Bình tổ chức đợt 52 công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 với 74.570 liều vắc xin cho người từ 5 tuổi trở lên, trong đó 50.000 liều tiêm cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi; 24.570 liều cho người từ 12 tuổi trở lên.

Mục tiêu của đợt 52 là tiêm phủ liều cơ bản, tiêm liều bổ sung, liều nhắc lại lần 1 (mũi 3), liều nhắc lại lần 2 (mũi 4) cho người dân trên địa bàn tỉnh đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định, đúng tiến độ, tránh lãng phí và đảm bảo an toàn tiêm chủng cho 100% các mũi tiêm.

          Các địa phương đã khẩn trương rà soát theo từng nhóm đối tượng như: nhóm lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch; nhóm đảng viên, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn; nhóm người từ 50 tuổi trở lên, người mắc bệnh lý nền; nhóm công nhân, người lao động; nhóm dịch vụ vận tải, buôn bán tại chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng... Các địa phương tổ chức tiêm đồng loạt ở các trung tâm y tế, bệnh viện, trạm y tế. Với những trường hợp người đủ điều kiện tiêm không di chuyển được đến điểm tiêm sẽ thực hiện tiêm lưu động tại nhà. Công tác tiêm chủng sẽ thực hiện cả ngày thứ 7, chủ nhật, trong và ngoài giờ hành chính. Đợt 52 dự kiến hoàn thành trong ngày 31/8/2022./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết