• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra khu vực cách ly người về từ vùng có dịch Covid – 19

Chiều ngày 26/2/2020, ngay sau khi đón 30 trường hợp trở về vùng dịch đến khu vực cách ly tập trung, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo của tỉnh phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid -19) đã đi kiểm tra khu vực cách ly tại Trường Quân sự, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

 

Tất cả các đối tượng thuộc diện cách ly được bảo đảm đầy đủ và miễn phí các điều kiện về sinh hoạt, y tế như: khám sức khỏe định kỳ 2 lần/ngày; khu vực lưu trú được phun khử khuẩn 1 lần/ngày; trang bị đồ dùng sinh hoạt, khẩu phần ăn đủ dinh dưỡng và cấp phát đến tận phòng; được bố trí các khu vực chơi thể thao, xem ti vi, sử dụng wifi kết nối internet…; chất thải sinh hoạt được xử lý theo đúng quy định của ngành y tế.

Sau khi kiểm tra khu vực cách ly, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo của tỉnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cơ quan, đơn vị chức năng trong công tác phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là lực lượng y tế và quân sự tỉnh.

Trước tình trạng một số địa phương chưa làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền khiến người dân còn có thái độ chủ quan với dịch bệnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các địa phương, đơn vị trong tỉnh thực hiện tốt công tác quản lý theo quy định và nắm bắt tâm tư, tình cảm của công dân đi về từ vùng dịch, kiểm soát tốt các nguồn lây nhiễm ngay từ cơ sở. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân yên tâm hợp tác tốt với chính quyền và cơ quan chức năng trong công tác phòng chống dịch Covid -19./.

                                                                                                                                                                                                                                       Hoàng Thía- Trần Tài


Tác giả: Trần Tài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB