• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Hàng trăm cán bộ tham gia cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” và thi thiết kế poster

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 120 năm xây dựng và phát triển Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện đã tổ chức trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” và thiết kế poster giới thiệu khoa, phòng, trung tâm của Bệnh viện năm 2023.

Được phát động từ giữa tháng 9/2023, cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” và cuộc thi thiết kế poster giới thiệu khoa, phòng, trung tâm của Bệnh viện đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện. Với chủ đề đổi mới, hội nhập và phát triển, các poster dự thi đã thể hiện được quá trình hình thành phát triển của khoa, phòng, trung tâm qua các giai đoạn; những đổi mới và kết quả, thành tích nổi bật đơn vị đạt được trong quá trình hội nhập, phát triển.

Trong thời gian ngắn sau khi phát động cuộc thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được hàng trăm bức ảnh, hàng chục poster có nội dung phong phú và chất lượng, thể hiện được sự nỗ lực, đoàn kết vượt khó; lan toả những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp, sự hi sinh thầm lặng của cán bộ, viên chức, người lao động trong hoạt động chăm sóc, phục vụ người bệnh.

Trải qua các vòng thi, 12 khoa, phòng đã đạt giải trong cuộc thi thiết kế poster, 09 tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi ảnh.  Cuộc thi ảnh “Nét đẹp ngành y” và thiết kế poster được Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức đã góp phần lan tỏa những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa về công việc của người thầy thuốc trong thời gian qua./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB