• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị khoa học chào mừng 120 năm xây dựng và phát triển Bệnh viện Đa khoa tỉnh

           Chiều ngày 15/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hội nghị khoa học chào mừng 120 năm xây dựng và phát triển. 
 

          Hội nghị khoa học có chủ đề Cập nhật tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị một số chuyên ngành. Tham gia hội nghị, các đại biểu đã được nghe các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ về những tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị ung thư; cập nhật và áp dụng thực hành lâm sàng trong điều trị rối loạn nhịp thất do nhồi máu cơ tim; những tiến bộ trong hồi sức bệnh nhân nặng. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được nghe các báo cáo viên đến từ các đơn vị y tế trong tỉnh chia sẻ về các nội dung như: Nhận xét kết quả phẫu thuật nội soi xuyên phúc mạc và hoàn toàn ngoài phúc mạc điều trị thoát vị bẹn tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thái Bình; kết quả sớm phẫu thuật phình động mạch chủ bụng đoạn dưới động mạch thận và ứng dụng kỹ thuật điện quang can thiệp trong chẩn đoán và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


          Các đại biểu cũng đã thảo luận, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện hiệu quả công tác khám chữa bệnh.


          Hội nghị nhằm nâng cao kỹ năng nghiên cứu khoa học, tạo động lực, phát huy tốt phong trào nghiên cứu khoa học, cải tiến kỹ thuật tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng, các đơn vị y tế nói chung. Từ những kiến thức được chia sẻ, cán bộ, nhân viên y tế sẽ cập nhật những thông tin mới nhất ở một số chuyên khoa trong khám chữa bệnh. Đây cũng là dịp nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác, phát triển giữa các bệnh viện tuyến trung ương và các đơn vị y tế trong tỉnh./.


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB