• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ưu tiên phụ nữ nhiễm HIV và bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tham gia cuộc thi: “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh”

“Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh”- Đây là chủ đề cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2024 do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Cục Phòng, chống HIV/AIDS và các đơn vị có liên quan đồng tổ chức.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm, lựa chọn, tôn vinh và hỗ trợ các tổ hợp tác/hợp tác xã/doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ hoặc có ý tưởng, dự án khởi sự kinh doanh/khởi nghiệp xuất sắc. Một trong những đối tượng ưu tiên của cuộc thi là phụ nữ nhiễm HIV và bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Cuộc thi là cơ hội cho chị em nhiễm HIV và bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tham gia xây dựng các dự án khởi nghiệp trên cơ sở sự sáng tạo, năng lực cá nhân và niềm đam mê mang kiến thức của mình phục vụ xã hội và phát triển sự nghiệp cá nhân. Để cuộc thi thu hút sự tham gia tích cực của những người nhiễm HIV, Cục Phòng, chống HIV/AIDS đề nghị Cơ quan đầu mối về phòng, chống HIV/AIDS các tỉnh, thành phố đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến rộng rãi về cuộc thi này đến các cộng đồng, nhất là phụ nữ nhiễm HIV và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trên địa bàn để các đơn vị, cá nhân nghiên cứu Thể lệ và tích cực tham gia cuộc thi. Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ ngày 05/4 đến ngày 29/4/2024. Chung kết Cuộc thi khu vực miền Bắc, Trung, Nam dự kiến diễn ra từ ngày 01/7 đến ngày 15/7/2024. Chung kết Cuộc thi Toàn quốc dự kiến từ ngày 01/10 đến ngày 20/10/2024.

Ngành Y tế Thái Bình cũng đã phát động cuộc thi đến những người nhiễm HIV và bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh, mong muốn họ có những ý tưởng và sáng kiến hay, ý nghĩa mang đến cuộc thi góp phần đẩy mạnh khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh trong giai đoạn hiện nay, góp phần thực hiện mục tiêu phòng, chống HIV/AIDS là chấm dứt dịch bệnh AIDS tại Việt Nam trước năm 2030./.


Tác giả: Vũ Khuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB