• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

204 người trở về từ Bắc Giang cách ly tại KTX trường Đại học Thái Bình âm tính lần 2 với SARS-CoV-2

 

 Tính từ 16h00 ngày 01/7 đến 16h00 ngày 02/7/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã triển khai xét nghiệm được 736 mẫu, không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới.

Trong ngày, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho 204 trường hợp đang cách ly tại khu cách ly tập trung KTX trường Đại học Thái Bình. Trước đó, các trường hợp này đã thực hiện cách ly tại Bắc Giang sau nhiều lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Khi trở về Thái Bình tiếp tục thực hiện cách ly tại KTX trường Đại học Thái Bình, từ khi về cách ly đến nay số công nhân lao động này đã được xét nghiệm 2 lần đều âm tính với SARS-CoV-2.

Ngoài ra, trong ngày 01/7, Trung tâm Y tế huyện Tiền Hải đã ghi nhận có 01 trường hợp anh K.V.T là lái xe chở hàng đông lạnh Bắc – Nam, chủ xe là anh trai ở Hải Phòng. Trong lịch trình di chuyển của anh T: ngày 19/6 anh T có dừng lại ăn cơm ở quán Yến Nam (Thành Phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Đây là quán ăn đã ghi nhận 05 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Đến ngày 25/6 khi có thông báo khẩn của tỉnh Phú Yên tìm người đến quán ăn trên, anh T đã lấy mẫu xét nghiệm Test nhanh cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Ngày 01/7,  về đến Thái Bình anh T bắt xe buýt Phiệt Học tuyến Thái Bình - Cồn Vành, sau đó anh T về trạm Y tế xã Nam Hưng khai báo y tế và được đưa đi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm tại huyện Tiền Hải. Kết quả anh T đã âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Liên quan đến anh T, hiện huyện Tiền Hải đã truy vết được 09 trường hợp F2 trên địa bàn và thực hiện cách ly tại nhà theo quy định. /.

 

Hoàng Thía

   

 


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB