• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Tăng cường công tác xét nghiệm, điều trị kịp thời ca nghi nhiễm COVID-19

       Tính đến 07 giờ ngày 03/8/2020, tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Thái Bình hiện đang cách ly, theo dõi sức khỏe 62 trường hợp, trong đó 57/62 trường hợp đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19, 01 trường hợp tại xã Hòa Tiến (huyện Hưng Hà) có kết quả dương tính với COVID-19 và 04 người đang chờ kết quả xét nghiệm.

       Từ  01 ca dương tính với COVID-19 tại xã Hòa Tiến, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình đã tiến hành điều tra và xác định được 09 trường hợp F1, 69 trường hợp F2, 10 trường hợp người nhà nhưng chưa tiếp xúc với ca bệnh từ khi bệnh nhân ở Quảng Nam về.

      Toàn tỉnh Thái Bình hiện đã rà soát được 2.714 công dân đi du lịch, công tác, thăm người thân từ Đà Nẵng về, trong đó còn 2.049 trường hợp dưới 14 ngày đang được giám sát, cách ly, theo dõi theo đúng quy định. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiếp tục tăng cường công tác xét nghiệm để phát hiện sớm, điều trị kịp thời những trường hợp nghi nhiễm COVID-19, đảm bảo khống chế và quyết tâm không để dịch lây lan ra cộng đồng./.

       Vũ Khuyên

 


Tác giả: Vũ Khuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết