• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Viêm gan B, C được điều trị ở đâu?

Thưa quý vị và các bạn!

           Gan đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể và giúp chúng ta sống khoẻ mạnh mỗi ngày. Tại Việt Nam, cứ 100 người thì có khoảng 10 người mắc viêm gan B,C. Hiện viêm gan B, C đã có thể điều trị hiệu quả, nếu được phát hiện sớm và tuân thủ điều trị.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình với sự tư vấn và hỗ trợ từ các bác sĩ/chuyên gia xin chia sẻ tới người dân và cộng đồng những thông tin về bệnh viêm gan B và C. Hôm nay là bài truyền thông số 12 với nội dung: Viêm gan B, C được điều trị ở đâu?

Thưa quý vị và các bạn!

Hiện nay, việc điều trị viêm gan B, C đã có  tại BV huyện. Người bệnh mắc viêm gan B,C thuộc 2 huyện Quỳnh Phụ và Tiền Hải hiện nay có thể đến BVĐK huyện để khám chữa bệnh viêm gan rất thuận tiện.

Người mắc Viêm gan B hoặc C được hưởng BHYT dịch vụ khám bệnh, xét nghiệm và thuốc; chi trả theo quy định chung đối với bệnh viêm gan B, C.

Mọi người có thể hỏi thông tin về viêm gan B và C  qua đường dây thông tin của bệnh viện.

Cụ thể, mọi người mắc viêm gan B hoặc viêm gan C hãy đến Trạm Y tế xã, phường, thị trấn; Bệnh viện Đa khoa huyện/thành phố; Khoa Truyền nhiễm - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình để được tư vấn, điều trị viêm gan B, C. Đối với 2 huyện Quỳnh Phụ và Tiền Hải, hãy gọi điện thoại: BVĐK Quỳnh Phụ: 085. 666. 8295 hoặc BVĐK Tiền Hải: 0988. 723. 784.


Tác giả: BS CKII Lưu Thị Ánh Tuyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết