• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư khám, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho người khuyết tật

          Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư phối hợp với Huyện đoàn huyện Vũ Thư và Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho hội viên của Chi hội Người khuyết tật huyện Vũ Thư.
 

          80 người khuyết tật đã được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư khám, tư vấn sức khỏe, trong đó tập trung phát hiện, tư vấn cách điều trị, phòng tránh các bệnh về phổi, tim mạch, huyết áp, xương khớp…

          Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư trao 80 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho người khuyết tật. Huyện Đoàn huyện Vũ Thư trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư trao 80 suất quà, mỗi suất quà là 3 vỉ sữa tươi nutri cho người khuyết tật. 

          Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư, Huyện đoàn huyện Vũ Thư và Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư đối với người khuyết tật nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12. Qua đó tạo điều kiện cho người khuyết tật được tiếp cận các dịch vụ y tế hiện đại.


Tác giả: Xuân Vạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB