• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tổ chức họp hội đồng người bệnh

Chiều ngày 16/5, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện tháng 5 năm 2024.

Dự buổi họp có Bác sĩ CKI Nguyễn Phạm Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư; ĐD CKI Đỗ Thị Tâm, Trưởng phòng Điều dưỡng, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư, cùng Điều dưỡng trưởng các khoa và 75 người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện.

Tại cuộc họp, người bệnh, người nhà người bệnh đã được nghe ĐD CKI Đỗ Thị Tâm, Trưởng phòng Điều dưỡng, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Bệnh viện và phổ biến thông tin, hướng dẫn thực hiện nội quy, quy định....Ngoài ra, người bệnh, người nhà người bệnh còn được phát huy quyền dân chủ, thẳng thắn bày tỏ những ý kiến của mình trong quá trình khám và điều trị tại Bệnh viện. Qua thảo luận, phần lớn người bệnh, người nhà người bệnh đều đánh giá cao về tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế; người bệnh yên tâm tin tưởng vào chuyên môn điều trị và sự chăm sóc tận tình tại Bệnh viện…Bên cạnh đó, người bệnh, người nhà người bệnh cũng đề xuất và kiến nghị nhiều nội dung về công tác khám, chữa bệnh, điều trị, chăm sóc, vệ sinh buồng bệnh, cơ sở vật chất và thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ, nhân viên y tế...

Bác sĩ CKI Nguyễn Phạm Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư phát biểu tại cuộc họp.

Người bệnh, người nhà người bệnh dự cuộc họp 

Phát biểu tại cuộc họp, Bác sĩ CKI Nguyễn Phạm Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư trân trọng cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp rất quý báu của người bệnh, người nhà người bệnh. Đồng chí nhấn mạnh, niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh chính là niềm cổ vũ, động viên to lớn để đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện tiếp tục cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dân trong và ngoài huyện. Thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tiếp tục tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế; tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để triển khai thêm nhiều kỹ thuật mới, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

Cũng tại cuộc họp, người bệnh, người nhà người bệnh được cán bộ Công ty TNHH YAKULT Việt Nam chi nhánh Thái Bình tặng sữa uống lên men YAKULT  và hướng dẫn cách tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa.

Xuân Vạn


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết